Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

CÔNG TY BẢO TRÌ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Hiện nay vấn đề xử lý nước thải, bảo vệ môi trường đang được xã hội và các cơ quan, ban ngành quan tâm đặc biệt. Nhiều luật và qui định về môi trường được thay đổi và ban hành mới nhằm phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Khi nào cần bảo trì hệ thống xử lý nước thải

Ngày càng nhiều hơn các công ty, xí nghiệp sản xuất có xả thải ra môi trường cũng đã quan tâm đầu tư cho hệ thống xử lý nước thải. Sau một thời gian đi vào hoạt động thì các hệ thống xử lý nước thải phải cần được bảo trì để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt và hiệu quả.

Dù cho hệ thống của bạn đang hoạt động tốt thì công tác bảo trì hệ thống xử lý nước thải vẫn cần được duy trì định kỳ để hạn chế các sự cố có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến công tác sản xuất của công ty bạn.

Bảo trì hệ thống xử lý nước thải
Bảo trì hệ thống xử lý nước thải

Công ty bảo trì hệ thống xử lý nước thải CAMIX

Công ty CAMIX chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước và xử lý nước thải. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo trong và ngoài nước. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình xử lý nước và xử lý nước thải. Đồng thời có thể đảm trách công tác bảo trì hệ thống xử lý nước thải.

Công ty bảo trì hệ thống xử lý nước thải CAMIX luôn cam kết mang đến dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp, đảm bảo hệ thống của bạn sẽ được "chăm sóc" ở mức tối ưu nhất, đem lại sự an tâm và ổn định cho công tác sản xuất của bạn.

Tham khảo video về công tác bảo trì hệ thống xử lý nước thải


Liên hệ với công ty bảo trì hệ thống xử lý nước thải CAMIX

Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc gì về công tác bảo trì hệ thống xử lý nước thải, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel :  (08).5407.3940
Mobile :  0903.318.778
Email  :  info@camix.com.vn
Website :  camix.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét